เปิดตัว ASPIRE รัชโยธิน

เอพี ไทยแลนด์ เปิดตัว ASPIRE รัชโยธิน ชูจุดขายคอนโดแมสเซกเมนต์ที่ดีที่สุด

  • เอพี ไทยแลนด์ ภายใต้คำมั่นสัญญา (Brand Promise) “ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้” เดินเกมรุกบุกหนักตามแผน กวาดดีมานด์ตลาดคอนโดรับสัญญาณลูกค้าปรับฟื้นตัวต่อเนื่อง 
  • ส่ง ASPIRE รัชโยธิน คอนโดมิเนียมใหม่กับคอนเซ็ปต์ Energetic as You Aspire ปักธงโปรเจคแมสเซกเมนต์ที่ดีที่สุด 
  • ชู 3 ไฮไลต์เหนือตลาด พื้นที่ส่วนกลางดีไซน์ใหม่ที่ลงตัวที่สุด อิสระในการสร้างสรรค์ตอบทุกความสุขที่ต้องการ 
  • ผังห้องชุดเลย์เอ้าต์ดีไซน์พิเศษทั้งหมด จากอินไซต์โจทย์การใช้ชีวิตจริงของคนรุ่นใหม่ย่านรัชโยธิน ส่งมอบอิสระในการปรับเปลี่ยนพื้นที่ ด้วยวิธีคิดในการออกแบบให้การอยู่อาศัย การทำงาน และการผ่อนคลายเป็นเรื่องที่ลงตัว  
  • บนทำเลที่ดีที่สุดตอบทุกอิสระการเดินทาง เพียง 350 เมตรจาก BTS รัชโยธิน ด้วยราคาที่คุ้มค่าที่สุดในย่าน สตูดิโอเริ่ม 1.99 ล้านบาท และห้องชุด 1 ห้องนอน เริ่ม 2.39 ล้านบาท
  • เตรียมเปิดจองรอบพิเศษ (VIP DAY) วันที่ 25-26 มิถุนายนนี้ ลงทะเบียนเข้าชมโครงการ พร้อมรับส่วนลดพิเศษสูงสุด 100,000 บาท ที่ www.apthai.com      


กรุงเทพฯ (16 มิ.ย. 65) นางสาวกมลทิพย์ บำรุงชาติอุดม รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานธุรกิจคอนโดมิเนียม บมจ. เอพี (ไทยแลนด์) กล่าวว่า บริษัทฯ เดินหน้าพุ่งทะยานไปต่อตามแผน โดยสำหรับโปรเจคไฮไลต์ในเดือนมิถุนายน เอพีเตรียมเปิดตัวคอนโดมิเนียมใหม่ ASPIRE รัชโยธิน มูลค่าโครงการ 1,400 ล้านบาท จำนวน 633 ยูนิต รับดีมานด์ตลาดคอนโดมิเนียมที่เริ่มฟื้นตัวดีต่อเนื่อง สะท้อนจากยอดขายสินค้าแนวสูง ณ วันที่ 31 พฤษภาคม 2565 สามารถสร้างยอดขายไปแล้วกว่า 3,450 ล้านบาท เติบโตแบบก้าวกระโดดจากช่วงเดียวกันของปีก่อนถึง 140% ทั้งนี้ ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาเอพีได้เปิดตัวโครงการใหม่ภายใต้แบรนด์ ASPIRE ไปแล้วคือ ASPIRE ปิ่นเกล้า – อรุณอมรินทร์ บนทำเลสุดยอดที่ดินหายาก ใกล้รพ. ศิริราช ที่สร้างยอดขายแล้วกว่า 50% โดย ASPIRE รัชโยธิน จะเป็นการต่อยอดความสำเร็จไปอีกขั้น ย้ำตำแหน่งคอนโดแมสเซกเมนต์ที่ดีที่สุด ภายใต้จุดยืนของแบรนด์ Live As You ASPIRE อิสระในทุกมิติของชีวิต ทั้งการใช้ชีวิต การทำงานและการพักผ่อน เพื่อมุ่งส่งมอบชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ ให้กับลูกค้าคนรุ่นใหม่ที่มองหาคอนโดใหม่ในทำเลติดรถไฟฟ้า BTS รัชโยธิน โดยพร้อมเปิดจองรอบพิเศษ (VIP DAY) ในวันที่ 25 - 26 มิถุนายนนี้ สตูดิโอเริ่ม 1.99 ล้านบาท และห้องชุด 1 ห้องนอนเริ่ม 2.39 ล้านบาท

 


แหล่งข่าว:

อีฟ ชนาภา เมืองใสสันต์

083-984-9917

[email protected]