Share Your Greatness

พื้นที่ปล่อยของกับ “ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร”

  • เอพี ไทยแลนด์ ภายใต้พันธกิจ ‘EMPOWER LIVING'  ที่มุ่งส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดี ที่ลูกค้าสามารถเลือกได้ 
  • ต่อยอดแพลตฟอร์ม NEIGHBOR SERVICE นำเสนอวิดีโอสั้นสร้างแรงบันดาลใจ Share Your Greatness เชียร์อัพคนไทย เดินหน้าด้วยใจที่เข้มแข็งอีกครั้ง
  • ส่งเรื่องราวที่ดีต่อใจ สร้างจากเรื่องจริงของนักแสดงหนุ่มมากความสามารถ ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร หนึ่งในลูกบ้านเอพีที่นำฝันมาปัดฝุ่น สร้างพื้นที่ปล่อยของ เดินหน้าสร้างโอกาสครั้งใหม่ท่ามกลางวิกฤตที่ยังไม่จางหาย
  • NEIGHBOR SERVICE มาร์เก็ตเพลสหนึ่งเดียวในไทย ที่เป็นศูนย์กลางซื้อ-ขาย สินค้าในรูปแบบของ ‘ความสามารถพิเศษ’ พร้อมสนับสนุนทุกความสามารถ เปิดกว้างทุกคนใช้งานได้ฟรี! ไม่มีข้อจำกัด
  • รับชมวิดีโอสั้นสร้างแรงบันดาลใจ Share Your Greatness ได้ที่ https://youtu.be/UJ8P_z8LAng  

การแพร่ระบาดของโควิด-19 ได้ส่งผลกระทบต่อวิถีชีวิตของผู้คนในทุกด้านอย่างที่ไม่เคยปรากฎมาก่อน เวลากว่าค่อนชีวิตที่เราต้องล็อกตัวเองอยู่กับบ้าน บ้านที่เราคุ้นเคยจนอาจละเลยไปว่า พื้นที่แห่งความสุขที่เปี่ยมด้วยความทรงจำนี้ เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีที่สุดในการปลุกพลังพิเศษของคุณ เพื่อเริ่มต้นสร้างเรื่องราวชีวิตครั้งใหม่ด้วยตัวเองอีกครั้ง เฉกเช่นนักแสดงหนุ่มมากความสามารถคนนี้ ‘ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร มรรยาทอ่อน’ หนึ่งในลูกบ้านเอพี ไทยแลนด์ที่ลุกขึ้นมาปรับสเปซภายในบ้านให้เป็นพื้นที่ปล่อยของ เพื่อต่อยอดอีกหนึ่งความสามารถพิเศษ ที่น้อยคนจะรู้จักนักกับอาชีพ Guitar Marker หรือนักสร้างกีตาร์ ชมวิดีโอสั้นที่ดีต่อใจ ‘Share Your Greatness พื้นที่ปล่อยของกับไต้ฝุ่น-กนกฉัตร’ ซึ่งสร้างจากเรื่องจริงของนักแสดงหนุ่มมากความสามารถคนนี้ได้ที่ https://youtu.be/UJ8P_z8LAng หรือทาง Social Media ทุกช่องทางของ APTHAI  



แหล่งข่าว:

ปุ้ม – ภัตติมา ก้อนฝ้าย

Tel: 089 880 5909 

email: [email protected]