Luxury Chat & Shop บริการช้อปปิ้งไอเท็มจากแฟล็กชิปสโตร์ผ่านช่องทางออนไลน์ 

ประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบเหนือระดับที่ “สยามพารากอน” และ “ไอคอนสยาม”  รังสรรค์ขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของทุกไลฟ์สไตล์ในทุกสถานการณ์



ท่ามกลางบรรยากาศการเฉลิมฉลองส่งท้ายปลายปี แม้สถานการณ์การแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด-19ยังคงไม่หยุดนิ่ง และการป้องกันตัวให้สุขภาพแข็งแรงปลอดภัยด้วยการเว้นระยะห่าง รวมถึงการสวมหน้ากาก ทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคยังคงเป็นเรื่องสำคัญ แต่การให้มอบของขวัญเป็นรางวัลให้ตัวเองและคนที่เรารักก็เป็นเรื่องสำคัญไม่แพ้กัน บริการการช้อปปิ้งส่งตรงสินค้าแบรนด์หรูระดับโลกจากลักซ์ชัวรี่แฟล็กชิปสโตร์อย่าง Luxury Chat & Shop ที่ ศูนย์การค้าสยามพารากอน และ ไอคอนสยาม รังสรรค์ขึ้นมาเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์การช้อปปิ้งแบบเหนือระดับ สร้างปรากฏการณ์การช้อปปิ้งสุดพิเศษที่ไม่ว่าจะอยู่ที่ใด ทุกคนยังคงเพลิดเพลินไปกับการเลือกสรรไอเท็มหลากสไตล์จากหลากหลายแบรนด์ดังราวกับนั่งอยู่ในแฟล็กชิปสโตร์ ณ สยามพารากอน และไอคอนสยามได้อยู่เสมอ



บริการการช้อปปิ้งแบบเหนือระดับส่งตรงถึงหน้าบ้าน Luxury Chat & Shopมีหลากหลายแบรนด์ดังระดับโลกให้เลือกอย่างมากมาย อาทิ Balenziaga, Bally, Boss Hugo Boss, Bottega Veneta, Burberry, BULGARIA, Coach,Dolce&Gabbana, Fendi, Furla, Givenchy, Gucci, Jimmy Choo, Loewe, Kwanten  Longchamp, MaxMara, MCM, Mulberry, Michael Kors, Off-White, Paul Smith, PRADA, Philipp Plein, Salvatore Ferragamo , Tiffany & Co., Versaceฯลฯ โดยมีขั้นตอนการช้อปปิ้งผ่านช่องทางออนไลน์ทั้งจากแอปพลิเคชั่น และ Line @OneSiam ที่สะดวก รวดเร็ว ไม่ยุ่งยาก ทำได้ทุกที่ดังนี้



ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถเลือกช้อปปิ้งสินค้าดีๆ ได้จากประสบการณ์การช้อปปิ้งแบรนด์ดังระดับโลกแบบเหนือระดับที่พร้อมบริการทุกคนที่แสนสะดวกสบายได้ทุกที่แค่เพียงปลายนิ้วสัมผัสด้วยการกดติดตามจากแอปพลิเคชั่น ONESIAM รวมถึงผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียทั้งแฟนเพจ SIAMPARAGONSHOPPING, ICONSIAM และทาง Line@ONESIAM, Line@ICONSIAM สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่สยามพารากอน โทร. 02-610-8000 ไอคอนสยาม โทร. 1338

ลงให้เแล้วคะ ตามลิงก์ด้านล่าง


แหล่งข่าว:

พรรณวิภา จรัสเจริญยิ่ง (แปว)

[email protected]

Tel. 087 977 7562