งานดนตรี “เชียงใหญ่เฟส 2”

ไวไว ส่งทีมขึ้นเหนือ สร้างแลนมาร์คความอร่อย

เสิร์ฟความสนุก แบบม่วนขนาด ในงานดนตรี “เชียงใหญ่เฟส 2”


ยิ่งใหญ่สมชื่อสำหรับเทศกาลดนตรี  Chang Music Connection Presents “เชียงใหญ่เฟส 2” มันส์ขึ้นสุดไม่แพ้เฟสแรกที่ผ่านมา งานนี้บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปไวไว เจ้าของสโลแกนเท่ๆ “ทำวันนี้ ทำไวไว” ไม่รอช้า ส่งทีมขึ้นเหนือแบบเร่งด่วน เป้าหมายหลักคือ ยกระดับความมันส์ เพิ่มพลังให้คอดนตรีชาวเหนือให้ ม่วนแบบสุดๆ หยุดไม่อยู่ ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างล้นทะลัก



ประเดิมความสนุกแรก กับการต้อนรับแฟนๆ ชาวเชียงใหม่ด้วยกองทัพไวไวคนหน้าตาดี ที่มาพร้อมพลังเกินร้อย เชิญชวนหนุ่มสาวชาวเหนือเล่นเกมโยนห่วง ที่เรียกว่าเป็นเกมที่ลุ้นที่สุดทั้งเฟสฯ เหตุเพราะทีม “ไวไว” จัดเต็มของแจกยั่วใจจนล้นลานกิจกรรม งวดนี้ต้องลุ้นกันว่าใครจะดวงดี ต่อด้วยกิจกรรม Like &Share  กิจกรรมจี๊ดๆ รับสมัครสาวกหน้าตาดีมาร่วมก๊วนไวไว สร้างจักรวาลของคนทำดี “ทำวันนี้ทำไวไว” สแกนปุ๊บรับรางวัลไปอีกต่อ เรียกได้ว่าคุ้มสุด



ต่อเนื่องด้วยคอนเสิร์ตสุดมันของคลื่นศิลปินครึ่งเมืองไทย ที่ผู้จัดยกมาไว้ในงานนี้งานเดียว ประกาศศักดาความยิ่งใหญ่ทั้งหมด 3 เวที ทั้ง เวทีดอยสเตจ (DOI STAGE) / เวทีคูลเมืองสเตจ (COOL MEUNG STAGE) / เวทีรถแดงสเตจ (ROD DANG STAGE)  เหล่าแฟนเพลงฉายาขาลุย ต่างระเบิดความสนุกกันสุดเหวี่ยง ให้สมกับที่เป็นเทศกาลที่รอคอยมาทั้งปี จุดนี้มืออาชีพ “ไวไว” ไม่ยอมปล่อยผ่าน เนรมิตความอร่อยระดับ Restaurant นั้นนำมาไว้ถึงที่ กับความอร่อยที่ไม่เคยเปลี่ยนในรสชาติถึงเครื่องของไวไว ครั้งนี้ไวไวมากับ Item เก๋ กับ ไวไวแบบชาม ทั้ง 4 รสชาติ ไม่ว่าจะเป็นพระเอกเบอร์หนึ่งอย่าง ไวไวปรุงสำเร็จ เอาใจสายซี๊ดร้อนแรงด้วย ไวไวรสหอยลายผัดฉ่าแบบแห้ง หรือจะซ๊ดน้ำซุปร้อน..... ของไวไวรสต้มยำกุ้งน้ำข้น ก็จัดว่าถึงเครื่องได้ใจ หรือจะตบท้ายด้วย ไวไวรสต้มยำสูตรดั้งเดิม ก็จัดว่าลำขนาด เพราะน้ำซุปเค้าถึงเครื่องต้มยำของจริง บอกได้คำเดียวว่างานนี้ ตำแหน่ง มาร์คความอร่อย ต้องยกให้ “บูธไวไว” ไปครอง การันตีจากเจ้าถิ่นว่า “ม่วนขนาด”



แม้ความสนุกเฟสฯ นี้จะจบลง แต่กิจกรรมดีดี ที่ “ไวไว” เตรียมให้ยังไม่จบแค่นี้ สามารถกดติดตามความเคลื่อนไหวที่ Facebook: waiwaiinstantnoodle, Instagram: waiwai_instantnoodle , www.waiwai.co.th  กิจกรรมสนุก ของรางวัลโดนๆ รอคุณอยู่


แหล่งข่าว:

สิทธิกร  เสงี่ยมโปร่ง (แป๋ง)  

โทร. 096-916-3642, 02-553-3160-2   

Email : [email protected], [email protected]