GenY  ได้บ้าน

เอพี - ไทยพาณิชย์ จัดแคมเปญใหญ่ “GenY ได้บ้าน” สิทธิพิเศษส่งท้ายปี กับพลีโน่ บ้านหลังแรกที่ดีที่สุด เริ่ม 1.59 ล้านบาท


กรุงเทพฯ (23 พ.ย. 63) - บมจ. เอพี (ไทยแลนด์) จับมือ ไทยพาณิชย์ จัดแคมเปญใหญ่ “GenY ได้บ้าน” จัดเต็มข้อเสนอพิเศษส่งท้ายปีกับ 4 มาตรการปลดล็อคทุกข้อจำกัด ตอบโจทย์ลูกค้าเจเนอเรชั่นวายที่ต้องการเป็นเจ้าของทาวน์โฮม ‘พลีโน่-บ้านหลังแรกที่ดีที่สุด’ ให้เป็นจริงได้เร็วขึ้น ครั้งแรกกับการมอบสิทธิประโยชน์ทางการเงินแบบจัดเต็ม ผ่านโปรปุ๊ป ได้บ้านปั๊ป พร้อมดีลผ่อนต่ำสบายๆ เริ่มล้านละ 3,200 บาท/เดือน อัตราดอกเบี้ยพิเศษคงที่ 3 ปี 2.70% และวงเงินกู้สูงสุด 110% (โดย 10% สำหรับวงเงินกู้ที่เกี่ยวเนื่องกับสินเชื่อบ้าน  เช่น ตกแต่งหรือต่อเติมบ้าน) ผ่านการคัดสรรแปลงสวยจากทาวน์โฮมคุณภาพแบรนด์ พลีโน่ กว่า 35 โครงการพร้อมอยู่ทั่วกรุงเทพฯ ใกล้รถไฟฟ้าและทางด่วน พร้อมคืนกำไรให้ลูกค้าด้วยส่วนลดสูงสุดรวม 100 ล้านบาท ในแพ็คเกจราคาที่คุ้มค่าเริ่ม 1.59 ล้านบาท เพียงจองและโอนกรรมสิทธิ์ภายในวันนี้ – 30 ธันวาคมนี้เท่านั้น



แคมเปญ "GEN Y ได้บ้าน" โดย เอพี ไทยแลนด์ คัดสรรโครงการทาวน์โฮมคุณภาพ ภายใต้แบรนด์ พลีโน่ รวมทั้งสิ้น 35 โครงการ ในโลเคชั่นที่ดีที่สุด ใกล้รถไฟฟ้าและทางด่วน ราคาเริ่มต้น 1.59 – 6.59  ล้านบาท จองเพียง 0 บาท พร้อมพบกับ 4 มาตรการปลดล็อคทุกข้อจำกัดส่งท้ายปี อาทิ ครั้งแรกกับเงื่อนไขในการพิจารณาสินเชื่อบ้านพิเศษเฉพาะลูกค้าพลีโน่ - ผ่านโปรปุ๊ป ได้บ้านปั๊ป พร้อมดีลผ่อนต่ำสบายๆ เริ่มล้านละ 3,200 บาท/เดือน อัตราดอกเบี้ยพิเศษคงที่ 3 ปี 2.70% และวงเงินกู้สูงสุด 110% โดย 10% สำหรับวงเงินกู้ที่เกี่ยวเนื่องกับสินเชื่อบ้าน เช่น ตกแต่งหรือต่อเติมบ้าน เป็นต้น (การอนุมัติวงเงินกู้ ระยะเวลาผ่อนชำระ อัตราดอกเบี้ย คุณสมบัติผู้กู้ เอกสารประกอบการพิจารณาขึ้นอยู่กับเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด) พร้อมส่วนลดสูงสุดรวม 100 ล้านบาท และข้อเสนอพิเศษรายโครงการอีกมากมาย ที่จะช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้กับลูกค้าแบบพร้อมอำนวยความสะดวกในการเป็นเจ้าของพลีโน่ – บ้านหลังแรกที่ดีที่สุด จากเอพี ไทยแลนด์ ได้อย่างสบายๆ อาทิ ฟรีค่าธรรมเนียมโอนกรรมสิทธิ์ ฟรีชุดเฟอร์นิเจอร์พร้อมเข้าอยู่ ฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้าครบชุด เป็นต้น ความพิเศษนี้เฉพาะลูกค้าที่จองและโอนกรรมสิทธิ์ภายในวันนี้ – 30 ธันวาคมนี้เท่านั้น สอบถามข้อมูล เพิ่มเติม APTHAI.com  หรือ โทร 1623


เอพี ไทยแลนด์ ภายใต้พันธกิจ ‘EMPOWER LIVING'  ที่เติมเต็มทุกเป้าหมายของชีวิต ด้วยนวัตกรรมสินค้าและบริการที่มีคุณค่าและมีความหมาย


แหล่งข่าว:

ภัตติมา ก้อนฝ้าย (ปุ้ม)

Tel: 089 880 5909

e-mail: [email protected]