ซันลีฟ ชัตเตอร์ (Sunleaf Shutters) ช่วยให้บ้านน่าอยู่

เหล่าเซเลบริตี้ เล่าสไตล์การแต่งบ้าน

พร้อมเผย บานเกล็ดไม้ปรับองศา “ซันลีฟ ชัตเตอร์” ช่วยให้บ้านน่าอยู่


ช่วงที่ผ่านมา จากการที่หลายคนต้องอยู่บ้านมากขึ้น ทำให้เกิดไอเดียในการตกแต่งบ้าน ให้น่าอยู่ ไม่ว่าจะเป็นการหาของแต่งบ้านจัดวาง หรือฉากกันสวยๆ เพื่อเพิ่มความสวยงาม และความผ่อนคลาย รวมไปถึงการปรับรับแสงในบ้าน ซึ่ง ซันลีฟ ชัตเตอร์ (Sunleaf Shutters) ผลิตภัณฑ์บานเกล็ดไม้ปรับองศา กลายเป็นที่กล่าวถึงของบรรดาเหล่าเซเลบริตี้ที่รักการแต่งบ้าน เพราะพิถีพิถันคัดสรรวัตุถุดิบ ผ่านกรรมวิธีการผลิตด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ สร้างสรรค์ผลงานสวยงามระดับพรีเมี่ยม เพื่อประโยชน์ในการบังแสงให้กับหน้าต่างภายในบ้าน แทนการใช้ม่านหรือมู่ลี่ทั่วไป สามารถปรับองศาเพื่อเปิดรับแสงแดดได้มาก-น้อยตามความต้องการ อีกทั้งมีคุณสมบัติลดมลพิษจากฝุ่นภายในบ้านได้เป็นอย่างดี เพราะพื้นผิวผ่านการใช้เทคโนโลยีเคลือบสีคุณภาพสูง ซึ่งเป็นสีป้องกัน UV ถึง 4 ครั้ง ช่วยลดอุณหภูมิภายในบ้านให้เย็นลง ไม่มีรอยแตกร้าวหรือสีซีดจางมีค่าฝุ่นยึดเกาะต่ำ สามารถทำความสะอาดได้ง่าย ไม่สะสมฝุ่นเหมือนผลิตภัณฑ์ทั่วไป นอกจากนี้ ยังเคลือบน้ำยากันปลวกทุกชิ้น ซึ่งใช้สารเคมีที่ได้จาก Natural Mineral นำเข้าจากสหรัฐอเมริกา ทำให้ปลอดภัยต่อมนุษย์ สัตว์เลี้ยง และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม


 

โอกาสนี้ 4 เซเลบริตี้ ยูมิ เคียงศิริ, พราวพรรณ เลาหพงศ์ชนะ, แพร สิริสันต์ และ อรรถรส ลิปตพัลลภ ได้ร่วมเผยถึงไลฟ์สไตล์การแต่งบ้าน และความชื่นชอบในผลิตภัณฑ์ ให้ฟังด้วยจากรูป






ใครที่ต้องการให้บ้านมีอากาศถ่ายเท และมีแสงแดดส่องเข้ามาอย่างพอเหมาะ ที่สำคัญช่วยสร้างบรรยากาศภายในบ้านให้ผ่อนคลาย มองไปทางไหนก็สวยงามลงตัว ลองพิจารณา Sunleaf Shutters (ซันลีฟ ชัตเตอร์) เป็นอีกทางเลือก สามารถสัมผัสคุณภาพอันเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครของ ซันลีฟ ชัตเตอร์ (Sunleaf Shutters) ได้ที่โชว์รูม อาคาร Taka Town สุขุมวิท 39 (พร้อมพงษ์) โทร. 02 543 5058 ID LINE : @SUNLEAFSHUTTERS หรือ www.sunleafshutters.com 


แหล่งข่าว:

พรรณวิภา จรัสเจริญยิ่ง (แปว)

Mobile: 087 977 7562

email: [email protected]